Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2018

Quy tắc nhiên liệu hàng hải mới


Có nhiều nghiên cứu và báo cáo từ các xã hội phân loại, các tổ chức khoa học và cơ quan chính phủ đảm bảo ngành công nghiệp hàng hải rằng nhiên liệu carbon nặng đang đạt đỉnh và sẽ được thay thế vào năm 2050, nếu không đến năm 2035, với các giải pháp thay thế carbon bằng không. Không có câu hỏi, họ hợp xướng, vận chuyển hàng hóa có thể đáp ứng các mục tiêu IMO giảm 50% trong năm 2008 mức GHS vào năm 2050.

Nhưng khi hơi thở nóng của thời hạn khác nhau giảm xuống khi họ, với nắp lưu huỳnh năm 2020 trong hàng đầu, chủ tàu, nhà điều hành và tài chính đang bắt đầu lo lắng lớn tiếng.

Sự bất mãn của họ được thúc đẩy bởi một số điều: ngân hàng của các nhà quản lý tin tưởng rằng sẽ có những khám phá chưa biết sẽ cung cấp giải pháp, thiếu cơ sở hạ tầng hoặc cung cấp đủ nhiên liệu cho các tàu có ý thức về môi trường và gánh nặng tài chính của việc chuyển đổi - đặc biệt nếu họ chọn chiến lược sai hoặc tiêu chuẩn thay đổi xuống đường sau khi họ đã cam kết giải pháp. Oh, và những giải pháp này sẽ phải được hướng đến đáp ứng nhu cầu của các loại tàu cụ thể, và ngày càng nhiều nhà tài chính có ý thức về môi trường, những người có yêu cầu riêng của họ để bảo đảm các khoản vay.
Trong số các khiếu nại đã nổi lên:

• Lỗi động cơ: Tiềm năng hỏng động cơ trong các tàu lai nếu nhiên liệu bị trộn lẫn trong quá trình chuyển đổi.

• Máy lọc: Một thay thế cho nhiên liệu lưu huỳnh thấp đắt tiền, chúng đắt tiền, không nhất thiết phải giải quyết triệt để hoặc thải bỏ các chất gây ô nhiễm, và được coi là giải pháp đầu tư ngắn hạn sẽ sớm được thay thế.

• Giới hạn: Một số tùy chọn được giám sát ngày nay chỉ giới hạn ở một số thị trường nhất định, chỉ có thể được sử dụng kết hợp với giải pháp khác, hoặc không đủ mạnh (ví dụ pin và pin nhiên liệu). tàu chở khách tuyến đường (phà và tàu du lịch).

• Chi phí: Làm thế nào họ sẽ trả tiền cho những nâng cấp và thay đổi trong nhiên liệu? Và những giải pháp nào mà các nhà đầu tư và công ty bảo hiểm ưa thích - chìa khóa trong một ngành công nghiệp chạy trên các tàu hàng triệu đô la với tuổi thọ nhiều thập kỷ mất nhiều năm để sản xuất. Và chi phí lớn nhất hiện nay là nhiên liệu.

Một thay thế cho nhiên liệu lưu huỳnh thấp đắt tiền, chúng đắt tiền, không nhất thiết phải giải quyết triệt để hoặc thải bỏ các chất gây ô nhiễm, và được coi là giải pháp đầu tư ngắn hạn sẽ sớm được thay thế.

• Giới hạn: Một số tùy chọn được giám sát ngày nay chỉ giới hạn ở một số thị trường nhất định, chỉ có thể được sử dụng kết hợp với giải pháp khác, hoặc không đủ mạnh (ví dụ pin và pin nhiên liệu). tàu chở khách tuyến đường (phà và tàu du lịch).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét