Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

XPO Logistics Điều chỉnh Hướng dẫn Tắt phá sản của Khách hàng


Tốc độ tăng trưởng XPO - 0,06% của XPO Logistics Inc. đã chậm lại trong quý III do phá sản của khách hàng đã bị đè nặng lên kết quả, khiến công ty phải hạ thấp chỉ tiêu 2018 của mình.

Công ty có trụ sở tại Greenwich, Conn có doanh thu hàng quý 4,34 tỷ USD, tăng 11,5% so với năm trước và thu nhập ròng 109 triệu USD, so với 62,5 triệu USD trong cùng kỳ năm 2017. Trên cơ sở điều chỉnh, lợi nhuận tăng lên 89 cent một cổ phần, từ 59 cent một cổ phiếu một năm trước đó.

Các nhà phân tích được FactSet thăm dò dự kiến ​​sẽ đạt doanh thu 4,4 tỷ đô la và điều chỉnh thu nhập trên mỗi cổ phiếu pha loãng 98 cent. Việc phá sản làm giảm số liệu lợi nhuận xuống 7 cent một cổ phiếu, công ty cho biết.

Doanh thu của XPO tăng 16% trong quý II và thu nhập ròng tăng gần gấp ba lần.

Công ty đã hạ mục tiêu cả năm 2018 của mình để điều chỉnh thu nhập trước lãi, thuế, khấu hao và khấu hao khoảng 1,59 tỷ đô la, giảm từ ít nhất 1,6 tỷ đô la mà nó đã dự kiến ​​trước đó.


"Chúng tôi thực sự cung cấp kết quả kỷ lục quý ba", bao gồm một bước nhảy vọt 46% trong doanh thu ròng trong đơn vị môi giới vận chuyển hàng hóa của công ty, Giám đốc điều hành XPO Bradley Jacobs cho biết trong một cuộc phỏng vấn. "Từ một cơ sở hoạt động, đó là một quý mạnh mẽ."

Công ty cho biết mục tiêu Ebitda sửa đổi chủ yếu phản ánh tác động của một vụ phá sản khách hàng duy nhất ở châu Âu, dẫn đến khoản phí 15,6 triệu đô la. XPO đã từ chối đặt tên cho khách hàng, nhưng vào tháng 8, công ty đã ngừng xử lý đơn hàng tại hai kho của Anh, nó chạy cho chuỗi cửa hàng bách hóa của Anh House of Fraser , sau khi công ty này bước vào Vương quốc Anh tương đương phá sản.

XPO là một trong những nhà cung cấp logistics lớn nhất ở Mỹ, cung cấp các dịch vụ như vận tải đường bộ, môi giới vận chuyển hàng hóa, thực hiện thương mại điện tử và giao hàng dặm cuối cho khách hàng bao gồm chuỗi quần áo Zara của IKEA, Cummins Inc. và Industria de Diseño Textil SA. .

Thu nhập hoạt động trong phân khúc vận tải của XPO đã tăng 34,4% trong quý 3 so với cùng kỳ năm 2017, do tăng trưởng trong môi giới vận chuyển hàng hóa toàn cầu và lợi nhuận được cải thiện ở đơn vị vận chuyển ít hơn so với xe tải của Bắc Mỹ.

Nhưng lợi nhuận giảm trong hoạt động kinh doanh hậu cần của XPO, nơi mà chi phí phá sản và chi phí khởi động cho các hợp đồng mới ở châu Âu và Bắc Mỹ đã góp phần làm giảm 11,6% thu nhập hoạt động.

Đã hơn một năm kể từ khi ông Jacobs cho biết XPO đã sẵn sàng chi tới 8 tỷ USD cho việc sáp nhập và mua lại. Ông đã từ chối hôm thứ Tư để thảo luận về thời điểm của bất kỳ giao dịch nào trong tương lai, nhưng định giá đã giảm và một số trong số khoảng 12 ứng cử viên mua lại trong danh sách ngắn của công ty đang “sẵn sàng và cởi mở hơn về bán hàng”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét